CHÍNH SÁCH COOKIE
Các cookies này thu thập thông tin về cách người dùng truy cập trang web và không lưu trữ bất kỳ dữ liệu cá nhân nào của bạn. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về cookies trên trang chính sách bảo mật ở cuối trang web này. Trang Chính sách Riêng tư

11/09/2018

Đây không phải là chiếc bán tải thông thường, mà là Siêu bán tải.

Ford Ranger Raptor không phải là chiếc bán tải thông thường. Lần đầu tiên tại châu Á, một chiếc xe bán tải được thiết kế đặc thù cho địa hình off-road. Đây không phải là một phiên bản nâng cấp. Hay được độ thêm trang thiết bị. Đây là một kiệt tác thiết kế 100% dành riêng để off-road, để chinh phục bất cứ địa hình nào mà bạn mong muốn.

                   

Thiết kế

Thoáng nhìn Ranger Raptor, bạn sẽ nhận ra ngay đây không phải là chiếc bán tải thông thường. Từ lưới tản nhiệt, cản trước và sau, tấm bảo vệ gầm, ốp vòm bánh trước và sau rộng hơn, la-zăng hợp kim, bậc lên xuống và lốp địa hình, Ranger Raptor được thiết kế và chế tạo hoàn hảo, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của Ford Performance DNA – dòng xe hiệu năng cao của Ford.

  

Khung gầm

Hệ thống khung gầm dạng hình thang của Ranger Raptor được chế tạo và gia cố bằng loại thép cường lực High Strength Low Alloy (HSLA), giúp chiếc xe có thể đáp ứng mọi thử thách khắc nghiệt được đặt ra trong quá trình vượt địa hình. Được thử nghiệm rộng rãi trên địa hình sa mạc khắc nghiệt nhất ở Úc và Mỹ, hệ thống khung gầm của Ranger Raptor cho hiệu suất làm việc cao và bền bỉ tối đa

  

Động cơ

Tương tự như xe mô tô địa hình, hệ thống truyền động của Ranger Raptor được thiết kế sao cho đáp ứng nhạy bén nhất nhưng lại có trọng lượng thấp nhất. Động cơ diesel 2.0L BiTurbo công nghệ mới nhất của Ford cho công suất 213Ps và sức kéo 500Nm ở dải vòng tua rộng bằng cách kết hợp đồng thời giữa turbo áp suất nén cao và turbo áp suất nén thấp, với tốc độ quay tới 240.000v/ph nhờ sử dụng vật liệu công nghệ cao Inconel, một loại hợp kim vốn được dùng trong động cơ tên lửa.

  

Hộp số

Cùng chung với các mẫu xe danh tiếng F-150 Raptor 2018 và Mustang GT, hộp số tự động 10 cấp của Ford Ranger Raptor được chế tác từ thép siêu cứng, hợp kim nhôm và composite để tối ưu độ bền và trọng lượng. Được thiết kế đặc biệt để đạt độ nhạy bén và hiệu quả cao nhất, hộp số công nghệ đỉnh cao này có khả năng “Chuyển số Trực tiếp” nhờ các lẫy chuyển số trên vô lăng của Ranger Raptor luôn sẵn sàng để bạn chuyển cấp số ngay lập tức theo ý muốn.

  

Hệ thống treo

Hệ thống treo kiểu xe đua địa hình của Raptor được chế tạo đặc biệt để chinh phục những địa hình khắc nghiệt nhất.
Ranger Raptor sử dụng giảm xóc Fox Racing Shox USA vốn được trang bị trên “quái thú” F-150 Raptor, vẫn rất êm ái ngay cả khi thực hiện những cú phi từ trên cao, lướt trên địa hình gập ghềnh hay vượt chướng ngại vật gian nan nhất.

  

Hệ thống Kiểm soát Địa hình – TMS

Hệ thống Kiểm soát Địa hình (Terrain Management System - TMS) cung cấp tới 6 chế độ vận hành đáp ứng mọi địa hình. Cụm nút bấm được bố trí ngay trên vô-lăng giúp bạn chuyển các chế độ vô cùng thuận tiện, từ Normal (chế độ Bình thường) tới Sport (Thể thao), Grass/Gravel/Snow (địa hình cỏ/sỏi/tuyết), Mud/ Sand (địa hình bùn/cát) hay Rock (địa hình Đá), thậm chí chế độ off-road Baja – chạy địa hình với tốc độ cao.

 

  Công nghệ

Ranger Raptor sở hữu hàng loạt những trang bị và công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến như hệ thống điều khiển bằng giọng nói SYNCTM3, Hệ thống Định vị Vệ tinh, các trang bị an toàn chủ động và bị động như Hệ thống Cân bằng Điện tử (ESC), Hệ thống Kiểm soát Chống lắc Rơ-moóc (TSC), Hỗ trợ Khởi hành Ngang dốc (HSA), Hệ thống Kiểm soát Đổ đèo (HDC), Hệ thống Kiểm soát Tải trọng (LAC) và Hệ thống Giảm thiểu Lật xe (ROM).



Tin tức